Text

ผู้ใช้งาน

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Test Footer 2


Template Information

โปรแกรมยิง IP

โปรแกรมยิง IP Ping Death [ทดสอบแล้ว]






หลังจากที่นั่งคุยกะพี่เปา เรื่องยิ่งค่า ping อยู่นานก็เลยนั่งทำโปรแกรมขึ้นมา 1 ตัวซึ่งโค้ดสั้นมากมาย

หลักการทำงาน
โปรแกรมจะทำการส่งปิงไปยัง IP ที่เรากำหนด เราสามารถกำหนดค่า byte ที่ส่งไปได้
แต่โปรแกรมนี้ผมได้ล็อกเวลา่ไว้ คือ โปรแกรมจะทำการส่งไปเป็นชุดๆ ทุกๆ ครึ่งวินาที โปรแกรมจะส่ง ปิงไปอีก 1 ชุดเสมอ

แล้วโปรแกรมนี้ก็ยังสามารถเช็คได้ว่า IP ที่เรายิงปิงไปยังonlineอยู่หรือเปล่า

เอาโปรแกรมไปเลยดีกว่า

เมื่อ ใส่ IP กับค่า Byte แล้วเราทำการกด IP Status เพื่อเช็คว่า Ip ที่เราได้มา on อยู่หรือเปล่า (ค่า Byte ตอนแรกที่แนะนำตอนที่ยิงไปไม่ควรเกิน 1000 นะครับ)

มาดูกันหลังจากยิงไป 100 กว่าชุด เริ่มออกอาการ Timed Out ให้เห็นกัน ( ตามรูปทั้ง2 ครับ)

ผม โมโหเลยจัดค่า Byte ไปที่ 60000 คือค่าสูงสุดอัดเพิ่มไปประมาณ 30 กว่าชุด อาการหนักเลยครับ timed out มาเต็มเลยครับ แล้วผมกลับไปดูที่ผมไปเอา IP มาสรุปว่าคนนั้น หายไปแล้ว พอกลับเข้าไปตรวจที่หลังอีกประมาณ 5 นาทีคนนั้นได้ต่อเน็ตใหม่แล้ว IP ก็ไม่เหมือนเดิมแล้วครับ



หากไฟล์บนเสีย คลิกนี้

(ปิดแอนตี้ไวรัสก่อนโหลดและใช้งานทุกครั้ง Windows 7 8 8.1 คลิกก่อนใช้งาน) ขวารันแอสมิน

เปิดโปรไม่ขึ้น Error NET คลิก

  วิธีโหลดไฟล์จากเว็บ adf.ly 



ดูหนังออนไลท์

รายการอัฟเดท